Ymgysylltiad Myfyrwyr â'r Dysgu - Prosiect Gwella Cydweithredol
Dyddiad cyhoeddi: 28 Ebr 2022
Mae'r Prosiect Gwelliant Cydweithredol QAA dan arweiniad Prifysgol Bangor mewn cydweithrediad â Grŵp Llandrillo Menai yn rhan o astudiaeth aml-lwybr i ddeall sut mae myfyrwyr yn ymwneud â dysgu, â’r nod o ganfod a chychwyn ymyriadau pwrpasol mewn perthynas â dysgu cymdeithasol ac unigol a dargadwedd, gyda thystiolaeth dda o effeithiolrwydd.
Roedd y cyllid a ddyrannwyd gan QAA Cymru yn benodol ar gyfer dau fyfyriwr ymchwil ôl-raddedig i’r diben o gynorthwyo â chynhyrchu adolygiad llenyddiaeth manwl ar fodelau seicolegol a chymdeithasegol o ymgysylltiad myfyrwyr, ac ymyriadau addysgu gan ddefnyddio'r safbwyntiau hyn.
Mae’r astudiaeth yn seiliedig ar y grwpiau canlynol o gwestiynau ymchwil:
Mae'r adroddiad hwn yn rhoi trosolwg o'r cynnydd a gyflawnwyd o fewn y chwe mis cyntaf, yn rhannol trwy ddefnyddio cyllid gan QAA Cymru. Mae'n canolbwyntio'n bennaf ar yr adolygiad gwerthusol o lenyddiaeth ar gyfer ymyriadau i gefnogi ymgysylltiad myfyrwyr, a fydd yn sail i becyn cymorth ar gyfer ymyriadau pellach y gwneir adroddiad arnynt yn y dyfodol.
Mae’r adroddiad yn ymdrin â thri llinyn allweddol o’r prosiect ar draws Prifysgol Bangor a Grŵp Llandrillo Menai hyd yma:
Mae'r adroddiad wedyn yn cynnig casgliadau yn seiliedig ar yr elfennau allweddol hyn o'r prosiect hyd yma.
Dyddiad cyhoeddi: 28 Ebr 2022
Prifysgol Bangor
Grŵp Llandrillo Menai