Arfer micro-gymwysterau: polisi a safbwyntiau o wledydd y DU (Digwyddiad a ariennir gan CCAUC)
Gweithgor Trydyddol ar ficro-gymwysterau (Grŵp Diddordeb Arbennig Micro-gymwysterau) – a ariennir gan CCAUC
Rhwydwaith ar draws yr Alban, Cymru a Gogledd Iwerddon sy’n cael ei gadeirio gan Steve Osborne, Prif Ddarlithydd Datblygiad Gweithlu a Phroffesiynol ym Mhrifysgol Metropolitan Caerdydd, yw’r Gweithgor Trydyddol ar ficro-gymwysterau a ariennir gan CCAUC (Grŵp Diddordeb Arbennig micro-gymwysterau). Mae'r grŵp wedi'i sefydlu trwy drefniadau grant QAA gyda CCAUC i gefnogi'r gwaith o ddatblygu a rhannu arfer ym maes micro-gymwysterau sy'n datblygu'n gyflym ar draws addysg uwch ac addysg bellach.
Weminar - dydd Mawrth 21ain Mai 2024
Bydd y weminar gyntaf hon, a drefnir gan y Rhwydwaith mewn partneriaeth â QAA, yn rhannu tirweddau polisi cyfredol ar draws addysg uwch ac addysg bellach mewn micro-gymwysterau a dysgu cyrsiau byr ar draws pob un o wledydd cartref y DU. Bydd trosolwg byr o’r arferion cyfredol a’r datblygiadau polisi ym mhob un o wledydd y DU, ac yna trafodaeth banel gyda’r cynrychiolwyr.
Mae QAA yn ddiolchgar i’r cydweithwyr canlynol am eu cyfraniad at y weminar:
- Steve Osborne, Prif Ddarlithydd Datblygiad Proffesiynol a Gweithlu, Prifysgol Metropolitan Caerdydd
- Yr Athro Laura Roberts, Athro Biowyddorau, Prifysgol Abertawe
- Michael Bower, Cyfarwyddwr Cynorthwyol, Iwerddon y Brifysgol Agored
- Jon Buglass, Is-Bennaeth Coleg Caeredin
- Yr Athro Annabel Kiernan, Dirprwy Is-Ganghellor - Academaidd, Prifysgol Swydd Stafford
Prosiect gwella sy'n archwilio arfer cyfredol yn mewn perthynas â micro-gymhwysterau
Cynhaliodd QAA brosiect gwelliant yn archwilio arfer cyfredol yn y sector mewn perthynas â micro-gymwysterau, gan adeiladu ar astudiaethau achos a ddatblygwyd gan CCAUC a gyhoeddwyd ym mis Rhagfyr 2022. Archwiliodd y prosiect y defnydd presennol o Ddatganiad Nodweddion Micro-gymwysterau QAA (cyhoeddwyd Mai 2022).
Wrth fynd ati i gynnal y prosiect, dosbarthodd QAA arolwg i bob un o'r darparwyr a oedd yn cymryd rhan (naw sefydliad AU a dau goleg AB) ac yn dilyn hynny cynhaliwyd cyfres o gyfweliadau gyda'r darparwyr hyn.
Roedd y sgyrsiau’n gyfle i archwilio rhai o'r dulliau yn fwy manwl; unrhyw heriau a ffyrdd yr eir i'r afael â hwy; y defnydd o Ddatganiad Nodweddion Micro-gymwysterau QAA ac a fyddai unrhyw ddiwygiadau iddo yn ddefnyddiol ar hyn o bryd; ac unrhyw feysydd eraill a allai fod yn werthfawr i'r sector eu harchwilio er mwyn gwella arfer.